Thứ Ba, ngày 16 tháng 4 năm 2013

* Gửi thân hữu


       Gửi thân hữu 
    Tôi đang chuẩn bị bản thảo cho một tập thơ gồm những bài viết trước 1975. Là một bạn thơ đã có lòng làm cho tôi tập này, nhưng tìm lại không đủ những bài ấy. Tôi có vào Google nhờ tìm nhưng không hiểu sao lại không thấy.
    Thơ của CTC trước 1975 đăng các báo Văn, Khởi Hành, Nghệ Thuật, Thời Tập, Văn Học…mà giờ đây kể như tuyệt bản đối với tôi. Nhưng chắc chắn có một số thân hữu - đặc biệt là các nhà thơ Viên Linh, Trần Hoài Thư -  còn giữ được những báo ấy. 
      Nay có mấy dòng này xin thân hữu vui lòng cho tôi xin những bài trước 1975 của CTC để tuyển tập sớm hoàn thành.
     Tôi trân quý sự tiếp tay của các bạn và rất trông mong với lời cám ơn chân thật. Châu


1 nhận xét:

  1. Một cựu hs Pleiku
    Bạn "Tringuyen" ơi, mong cuộc sống của bạn lâu nay vẫn bình an và hi vọng bạn sẽ cùng các cựu hs TH Pleime chung sức với quý thân hữu gần xa của thầy để tuyển tập sớm ra mắt bạn đọc.

    Trả lờiXóa